13 mars 2007

Aldursfóbían

Á mánudagskvöldum er nostalgíuflipp með Eddu þar sem við rifjum upp kynnin við gamla vinkonu, Ally McBeal.
Ally var góð vinkona mín í menntaskóla, garanteraður fíflahúmor og væmni vikulega.
Í gærkvöldi gerðum við hins vegar hræðilega uppgötvun.
Ally er 27 ára í fyrstu seríunni!!! Einu ári eldri en við!!! Þetta hélt fyrir mér vöku í alla nótt...
Getur virkilega verið að ég sé á hennar aldri? Að þessi desperate kona í armani dröktum sem fær fullnægingu úr fyrsta kaffibollanum og drekkur martini´s á kvöldin sé á mínum aldri? Þessi lögfræðingur sem fer í réttarsalinn daglega og vinnur absúrd mál....
En reyndar er ég með thing fyrir fancy fötum (þó ég sé með hrikalega dragtarfóbíu...) og fæ euphoriu úr fyrsta kaffibollanum....og finnst gott að fá rauðvín með matnum....
Shit shit shit....

1 ummæli:

Alma sagði...

Þetta er pottþétt misskilningur! :)